Hotline: 08 6290 6951
bia-gam7-3-_final-1-01.u547.d20161115.t083048.310818

GAM7 Book 03: Viral – Lan Truyền

Nhiều tác giả

(0 nhận xét)

GAM7 là ấn bản chuyên ngành dành riêng cho thế hệ Marketer năng động tại Việt Nam, phát hành bởi RIO Creative với sự đồng hành về nội dung và truyền thông từ Brands Vietnam cùng RGB.vn – Cộng đồng Sáng tạo Việt Nam. Viral – Từ khóa nóng bỏng nhất trong giới Marketing – Truyền […]

135.000 đ

Tiết kiệm 10%

150.000 đ

Giới thiệu sách

GAM7 là ấn bản chuyên ngành dành riêng cho thế hệ Marketer năng động tại Việt Nam, phát hành bởi RIO Creative với sự đồng hành về nội dung và truyền thông từ Brands Vietnam cùng RGB.vn - Cộng đồng Sáng tạo Việt Nam.

Viral – Từ khóa nóng bỏng nhất trong giới Marketing – Truyền thông hiện nay. Với khả năng lan tỏa và sức tác động cao, Viral Marketing đang trở thành phương thức truyền thông đầy triển vọng được các thương hiệu ưu ái lựa chọn trong các chiến dịch. Khai thác chủ đề Viral, ấn phẩm GAM7 No.3 sẽ đem tới các Marketer cách tiếp cận mới mẻ về kỹ năng thấu hiểu, cách kết nối cảm xúc cũng như các gợi ý để khai thác nội dung đương thời và lồng ghép yếu tố thương hiệu một cách khéo léo góp phần quan trọng xây dựng và triển khai một chiến dịch lan truyền hiệu quả.

GAM7 Book No.3 Viral - cuốn tạp chí chuyên ngành đầu tiên và duy nhất tổng hợp những bài viết chuyên sâu với những case study thực tế và những chia sẻ hữu ích về phương thức Viral Marketing với sự tham gia của 18 chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu, Marketing và Truyền thông sáng tạo (Dentsu One, Time Universal, RIO Creative, BlueR, TPG, Xanh Marketing, Cộng Cà phê…)

Thông tin chi tiết

  • Công ty phát hànhRIO Creative
  • Nhà xuất bảnNXB Lao Động
  • Trọng lượng vận chuyển0
  • Kích thước19 x 26,3
  • Số trang124
  • Ngày xuất bản11/2016
  • SKU

Khách hàng nhận xét

Đánh giá trung bình: 0/5

(0 nhận xét)

5 sao 0

4 sao 0

3 sao 0

2 sao 0

1 sao 0

Đánh giá của bạn:

Ký tự còn lại: 3450