Hotline: 08 6290 6951
prdungung

PR – Lý Luận Và Ứng Dụng (Tái Bản 2014)

TS. Đinh Thị Thúy Hằng

(0 nhận xét)

PR, ứng dụng của lý thuyết truyền thông, là nghệ thuật thuyết phục công chúng đặc biệt quan trọng trong việc tạo lập các mối quan hệ lâu dài và có lợi, xây dựng và duy trì hình ảnh, thương hiệu, uy tín cho một tổ chức, bất kể tổ chức đó là một doanh […]

98.000 đ

Tiết kiệm 10%

109.000 đ

Giới thiệu sách

PR, ứng dụng của lý thuyết truyền thông, là nghệ thuật thuyết phục công chúng đặc biệt quan trọng trong việc tạo lập các mối quan hệ lâu dài và có lợi, xây dựng và duy trì hình ảnh, thương hiệu, uy tín cho một tổ chức, bất kể tổ chức đó là một doanh nghiệp, một tập đoàn, một tổ chức phi chính phủ hay một chính phủ.

PR - Lý luận & Ứng dụng, từ những định nghĩa mang tính tổng quan nhất và có cơ sở học thuật đến những tình huống thực tiễn sinh động, cung cấp một công cụ tác nghiệp căn bản và hữu dụng cho một nhà họat động PR.

Bao quát toàn bộ các ứng dụng của PR, cuốn sách vẽ ra bản sơ đồ chiến lược giúp nhà hoạt động PR phân tích, nắm bắt và giải quyết các vấn đề cốt lõi của lĩnh vực này, như các kỹ năng tác nghiệp cụ thể, các chiến lược quản lý khủng hoảng, quá trình và phương pháp xây dựng các mối quan hệ với công chúng, các vấn đề pháp luật có liên quan...

Thông tin chi tiết

  • Công ty phát hànhAlphabooks
  • Nhà xuất bảnNXB Lao Động Xã Hội
  • Trọng lượng vận chuyển549
  • Kích thước13 x 20.5
  • Số trang427
  • Ngày xuất bản9/2014
  • SKU

Giới thiệu tác giả TS. Đinh Thị Thúy Hằng

TS. Đinh Thị Thúy Hằng

Xem thêm

Khách hàng nhận xét

Đánh giá trung bình: 0/5

(0 nhận xét)

5 sao 0

4 sao 0

3 sao 0

2 sao 0

1 sao 0

Đánh giá của bạn:

Ký tự còn lại: 3450