Hotline: 08 6290 6951
cro-final-01.u5567.d20170822.t113734.996703

Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi

MediaZ biên soạn

(0 nhận xét)

Lên kế hoạch và chạy quảng cáo không thôi liệu có đủ? Chiến dịch của bạn không hiệu quả là do đâu? Và có bao giờ bạn nghiêm túc nhìn nhận lại hiệu quả của chiến dịch, làm sao để đo đếm được hiệu quả đó trên Digital? Bạn nên biết rằng, tối ưu tỷ […]

90.000 đ

Tiết kiệm 10%

100.000 đ

Giới thiệu sách

Lên kế hoạch và chạy quảng cáo không thôi liệu có đủ? Chiến dịch của bạn không hiệu quả là do đâu? Và có bao giờ bạn nghiêm túc nhìn nhận lại hiệu quả của chiến dịch, làm sao để đo đếm được hiệu quả đó trên Digital? Bạn nên biết rằng, tối ưu tỷ lệ chuyển đổi trên landing page và website là một cơ hội tuyệt vời đối với bất cứ doanh nghiệp nào đang hoạt động trên nền tảng Online. Đây là một cách tiếp cận khoa học cho phép doanh nghiệp chuyển đổi nhiều hơn những người truy cập thành người đăng ký, thành khách mua hàng và thành khách hàng trung thành. Vậy làm cách nào nâng cao hiệu quả để tối ưu chuyển đổi của Website, chiến dịch? Tất cả những trăn trở đó, chúng ta sẽ từ từ giải đáp trong cuốn sách này.

Thông tin chi tiết

  • Công ty phát hànhMediaZ
  • Nhà xuất bảnNXB Thế Giới
  • Trọng lượng vận chuyển0
  • Kích thước13 x 20,5
  • Số trang280
  • Ngày xuất bản08/2017
  • SKU

Giới thiệu tác giả MediaZ biên soạn

MediaZ biên soạn

Xem thêm

Sách cùng tác giả

Khách hàng nhận xét

Đánh giá trung bình: 0/5

(0 nhận xét)

5 sao 0

4 sao 0

3 sao 0

2 sao 0

1 sao 0

Đánh giá của bạn:

Ký tự còn lại: 3450