Hotline: 08 6290 6951
nhung-dieu

Những Điều Khó Đỡ Khách Hàng Nói Trong Hiệu Sách

Jen Campbell

(0 nhận xét)

Những điều khó đỡ khách hàng nói trong hiệu sách là một cuốn sách tập hợp những yêu cầu lạ lùng, những câu hỏi oái oăm, cách hành xử kì quái, đôi khi phản cảm của các vị khách hàng khi vào hiệu sách. Bắt đầu từ mộ trang blog của tác giả Jen Campbell ghi lại những […]

40.500 đ

Tiết kiệm 10%

45.000 đ

Giới thiệu sách

Những điều khó đỡ khách hàng nói trong hiệu sách là một cuốn sách tập hợp những yêu cầu lạ lùng, những câu hỏi oái oăm, cách hành xử kì quái, đôi khi phản cảm của các vị khách hàng khi vào hiệu sách. Bắt đầu từ mộ trang blog của tác giả Jen Campbell ghi lại những trải nghiệm kì khôi với khách hàng của chính bản thân cô trong quá trình làm việc tại hiệu sách Ripping Yarns tại London, trang blog nhanh chóng lan truyền trên mạng và nhận được những đóng góp cũng thú vị và kì quặc không kém từ nhân viên của những hiệu sách/thư viện ở khắp mọi nơi và được xuất bản thành sách.  

Thông tin chi tiết

  • Công ty phát hànhKim Đồng
  • Nhà xuất bảnNXB Kim Đồng
  • Trọng lượng vận chuyển350
  • Kích thước14.5 x 20.5
  • Số trang236
  • Ngày xuất bản3/2016
  • SKU

Giới thiệu tác giả Jen Campbell

Jen Campbell

Xem thêm

Khách hàng nhận xét

Đánh giá trung bình: 0/5

(0 nhận xét)

5 sao 0

4 sao 0

3 sao 0

2 sao 0

1 sao 0

Đánh giá của bạn:

Ký tự còn lại: 3450